Mešgangan aš hefjast

Viš trślofušum okkur rétt rśmu įri įšur en settur dagur er. Žį var ég į fullu aš skipuleggja allt komin ķ smįatriša listann og alveg aš farast śr stressi langaši bara aš klįra žetta af. Róašist fljótlega og pantaši kirkju, sal og prest og byrjaši svo aš bķša. Nś eru 9 mįnušir ķ daginn og viš erum aš ranka viš okkur aš viš žurfum aš fara įkveša żmislegt. Įkveša matsešil, klįra gesta listann, byrja aš skoša föt og žaš sem verst er BYRJA Ķ MEGRUN. Góš vinkona mķn var bśinn aš gifta sig žegar viš kynntumst og sį ég ekki brśšar myndina hennar fyrr en nokkru eftir brśškaupiš, 1 eša 2 įrum held ég. Lżsinginn hennar į myndinni var "ojj ég žoli ekki žessa mynd ég er meš lęri śt um ermarnar į kjólnum"  Fśff ég hef aldrei veriš jafn žung og mikil eins og nśna og brśškaupiš styttist.

Jęja er farinn aš gera armbeygjur og grafa upp nśmeriš ķ Seglageršinni til aš lįta žį sauma kjólinn.

Nei ekki alveg. Jś aušvitaš vill mašur vera upp į sitt besta į žessum degi en hey frekar feit og falleg en mjó og ljót.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband